Thứ Tư, tháng 8 24, 2016

STARF5.COM

Những sai lầm “chết người” khi làm “chuyện ấy”

24h
24h


Chị em cho rằng lúc làm “chuyện ấy”, không mặc gì còn chẳng ngại huống chi thấy vợ thay áo hoặc vệ sinh. Nhưng đây thực sự là một kiểu suy nghĩ cực kì sai lầm! (ảnh minh họa)
Bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bạn tin tưởng rằng mình đang đi đúng hướng trong việc giữ gìn tình cảm vợ chồng. Nhưng liệu bạn có biết rằng, một số thói quen đang dần dần tác động lên chuyện chăn gối của bạn mà chính bạn cũng không ngờ tới.
Rất nhiều phụ nữ mắc phải các sai lầm “chết người” này trong chốn phòng the. Nếu muốn chuyện chăn gối vợ chồng luôn cuồng nhiệt, bạn nên từ bỏ ngay những sai lầm này:
Để cửa nhà tắm khi đi vệ sinh hoặc thay đồ
Sau khi kết hôn, nhiều phụ nữ có quan điểm không còn phải “giữ ý” như ngày còn yêu nữa nên nảy sinh tâm lí… hồn nhiên thái quá. Chị em cho rằng lúc làm “chuyện ấy”, không mặc gì còn chẳng ngại huống chi thấy vợ thay áo hoặc vệ sinh. Nhưng đây thực sự là một kiểu suy nghĩ cực kì sai lầm!
Sự quyến rũ, hấp dẫn và tinh tế của người vợ chính là ở chỗ đó. Khi bạn cứ hồn nhiên “tơ hơ” sẽ tạo nên cảm giác cực kì vô duyên. Bạn không còn chút nào nữ tính khi cứ thoải mái thay quần áo hoặc thậm chí là đi vệ sinh trước mặt chồng. Hãy giữ những điều cởi mở ấy khi hai vợ chồng lên giường và gần gũi bên nhau, đừng phô nó ra những lúc không mấy dễ chịu như vậy.
Nhiều ông chồng cảm thấy cực kì “chối mắt” khi vô tình xông vào nhà tắm lúc vợ đang làm “việc riêng”. Hình ảnh đó chỉ làm chồng thối chối và ngay lập tức bước ra chứ không thấy thu hút. Là phụ nữ, hãy kín đáo và tinh tế để luôn hấp dẫn chồng.
Bật tivi khi đang làm “chuyện ấy”
Thói quen của nhiều cặp vợ chồng tưởng như vô hại nhưng lại thực sự có tác động xấu tới chuyện chăn gối vợ chồng. Rất nhiều đôi thường hay bật tivi trong khi làm “chuyện ấy”. Có nhiều lí do cho hành động này. Khi thì để có “tư liệu” cho “cuộc yêu” thêm nồng nàn bằng cách bật những bộ phim “mát mẻ”. Khi thì đơn thuần chỉ là tắt điện và để tivi cho có chút ánh sáng.
24h